Khi đang giảm cân, nên và không nên ăn gì?

KhiBí quyết giảm chất béo ngay trong bữa ăn. Read more ... » đang ăn kiêng để giảm cân, bạn nênGiải pháp giảm bệnh tim mạch cho các chị em. Read more ... » hạn chế các thực phẩm12 "siêu thực phẩm" cho người mới sinh con. Read more ... » nhiềuTác dụng hỗ trợ phòng và chữa bệnh của Vitamin C. Read more ... » đường, nhiều chất béoTâm Lan Pine Needle Oll - dầu thông đỏ. Read more ... », còn nhữngChế độ dinh dưỡng cho người bị bệnh gout. Read more ... » loại5 lợi ích sức khỏe tuyệt vời của trái xoài xanh. Read more ... » thực phẩm nào nữa, hãy cùng điểm danh chúng nhé!

Những thực phẩm gây tăng cân nhanhKhoai tâyĂn gì để tăng cân?. Read more ... » nhất là khoai tây rán, loại thức ăn khiến bạn tăng cân nhanh nhất, nó chứa quá nhiều chất béo và được tẩm ướp quá mặn.

khoai tay chien khong tot Khi đang giảm cân, nên và không nên ăn gì?
khoai tây rán

Đường: hãy bỏ qua các loại đồ ngọt dưới mọi hình thức từ bánh rán donut, kẹo, bánh, các loại chè ngọt; thậm chí nên “lờ” cả những viên đường nhỏ thường hay choBí quyết giảm chất béo ngay trong bữa ăn. Read more ... » vào tách trà hay cà phê mỗi ngày.

Sản phẩm từ sữaSữa dê nguồn dinh dưỡng diệu kỳ. Read more ... »: tất cả các sản phẩm từ sữa chưa tách béo bao gồm pho mát, bơ, kem, sữa tươi. Hãy dùngMột số bài thuốc dùng giấm phòng chống tăng huyết áp. Read more ... » sữa đậu nànhLên thực đơn cho người cao tuổi. Read more ... » và sữa từ gạo, sữa khôngChế độ dinh dưỡng cho trẻ 6 tháng tuổi. Read more ... » đường – tách béo cũng có thể chấp nhận được.

Hạn chế các thức ăn chứa nhiều tinh bộtMón ăn từ tôm, tép bổ thận tráng dương. Read more ... » như mỳ, bánh nướng, bánh ngọt, các loại đồ ăn này sẽ làm chậm quá trình giảm cân củĂn nhiều rau quả để có làn da trắng hồng. Read more ... »a bạn.

Thức ăn sẵn và đồ ăn nhanh: các thứ đồ tráng miệng, bánh kem, pizza, xúc xích, hotdog… đều thuộc nhóm này. Chúng chứa nhiều chất béo và lượng calories cao.

Tiết chế lượng caloMẹo giúp mẹ bầu sớm lấy lại dáng thon. Read more ... » vào cơ thể: Đừng “nạp” quá nhiều lượng calo khi không cần thiết. Khi đã có một cơ thể cân đối khỏe mạnh12 "siêu thực phẩm" cho người mới sinh con. Read more ... » thì bạn nên giữ trọng lượng cơ thể ở mức trung bìThực phẩm chức năng hỗ trợ làm đẹp. Read more ... »nh hoBí quyết giảm chất béo ngay trong bữa ăn. Read more ... »ặc “dưới trung bình” một chút để có thể trẻ hơn và sống lâu hơn.

Không nên ăn nhiều thịt11 thói quen ăn uống nên được thay đổi. Read more ... »Hạn chế ăn thịt, nhất là thịt rán và thịt nướng.

Những thực phẩm dành cho người giảm cân

giam can bang hoa qua Khi đang giảm cân, nên và không nên ăn gì?
thực phẩm giảm cân

Sữa tươi: Sữa tươi có thể ngăn ngừa cholesterolNgười bệnh tăng huyết áp nên biết…. Read more ... » bám trên thành động mạch, đồng thời khống chế hoạt tính của các enzyme hợp thành cholesterol trong cơ thể, làm giảm lượng cholesterol được sinh ra.

Nho10 loại quả có công dụng phòng chữa bệnh rất hữu ích. Read more ... »: Nho, nướcTác dụng hỗ trợ phòng và chữa bệnh của Vitamin C. Read more ... » ép nho, và rượu nho đều có chất resveratrol, là chất tự nhiênMười thực phẩm tốt cho tim. Read more ... » có thể làm giảm lượng cholesterol.

Bí đao: Thường xuyên ăn bí đao có thể loại trừ các phần tử nước và chất béo dư thừa trong cơ thể, mang lại tác dụng10 loại quả có công dụng phòng chữa bệnh rất hữu ích. Read more ... » giảm cân rõ rệt.

Cà rốtLên thực đơn cho người già. Read more ... »:
 Axit pectic trong cà rốt sẽ kích thích sản sinh ra nhiều dịch túi mật. Do đó phải huy động nhiều cholesterol trong máuTác dụng hỗ trợ phòng và chữa bệnh của Vitamin C. Read more ... », từ đó làm giảm hàm lượng cholesterol trong cơ thể.

Dưa chuộtLên thực đơn cho người già. Read more ... »Axit tartronic trong dưa chuột có tác dụng ngăn ngừa không cho carbohydrate trong các loại thực phẩm chuyển hoá thành chất béo trong cơ thể.

Giá đỗ xanhChế độ dinh dưỡng cho trẻ 6 tháng tuổi. Read more ... »: Với hàm lượng nước nhiều, ăn giá đỗ xanh sẽ khiến cơ thể sinh ra ít nhiệt lượng, nên khó xuất hiện hiện tượng tích mỡ dưới da.

Táo5 "siêu phẩm" phòng chống ung thư. Read more ... »Tào giàu pectin, chất xơ và vitaminTác dụng hỗ trợ phòng và chữa bệnh của Vitamin C. Read more ... » C, có tác dụng giảm mỡ rất tốt. Nếu mỗi ngày ăn 2 quả táo, kiên trì trong 1 tháng, có thể giảm lượng LDLTác dụng của giấm rượu táo với bệnh huyết áp cao. Read more ... » trong máu, khiến cơ thể gầy đi rõ rệt.

Tỏi: Tỏi giúp giảm lượng cholesterol trong máu, và có tác dụng hỗ trợ làm lượng HDL gia tăng.

Ngao sò: Ngao sò có các nguyên tố vi lượng như kẽmUống sữa thế nào tốt nhất cho người già?. Read more ... », taurine…Đặc biệt taurine giúp thúc đẩy quá trình phân giải cholesterol, có tác dụng làm giảm mỡ máu.

Cá mực: Cá mực giàu nhiệt lượng nhưng cũng là 1 thực phẩm giúp giảm cân. Bạn có thể nấu, xào tuỳ thích.

Thịt ức gà: Với hàm lượng proteinTầm quan trọng của Protein trong bữa ăn hàng ngày. Read more ... » phong phú, năng lượng thấp (trừ da gà), đây là món ăn giảm cân rất được ưa chuộng.

Đậu phụ: Đây là lợi thực phẩm giàu protein, lượng calo thấp, có thể thay thế thịt và cá làm món ăn chính.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>

Current day month ye@r *

You might also likeclose